Wednesday, October 17, 2012

Fallin' in Love Again


Good evening folks! 
It has always been a pleasure to interact with other netizens through my blog yet, these past few days, I haven't been hearing anything from them - including you! Hahaha. Actually, all I want is to read some comments from you, guys! :-)

Anyway, like what the title of this new entry says, I think I'm fallin' in love again... 
Yes! I'm fallin' in love again for the nth time!

Sa totoo lang, hindi ko ugaling sabihin kapag naiinlove ako pero this time, ang saya lang ng feeling na naeexpress ko yung nararamdaman ko through my blog. Hindi ko rin ugaling pangalanan o kaya ishare sa mga kaibigan ko kung sino yung taong nagugustuhan ko, unless alam kong mapagkakatiwalaan ko talaga yung kaibigan ko.

Kung tatanungin ako kung pano ko nagustuhan yung tao, ang masasabi ko lang, nagustuhan ko sya kasi nakita ko sa kanya yung mga katangiang gusto ko sa isang tao - mabait, matalino at karespe-respeto. Syempre, kahit hindi ako gwapo, may taste naman ako! Hahaha.



Kidding aside, I just wanna share how ecstatic I am everytime I read posts from this person I'm talking about. Yung tipong, makita mo pa lang sa notifs mo na may new post sya, biglang nanlalaki ang mga mata ko at bumibilis ang tibok ng puso ko! It may sound cheesy, but this is really what happens to me everytime na napapadpad ako sa wall nya sa facebook. Alam yan ng isa sa mga closest friends kong si Tine! :-)

Di ko rin masasabi kung love nga talaga 'to or kung infatuation lang itong nararamdaman ko, pero isang bagay lang ang sigurado, INSPIRED ako. At wala naman sigurong masama sa pagiging inspired diba? At least, inspired akong mag-aral, kumanta, magsulat at marami pang iba!



O, sya, sa mga may exams pa diyan, mag-aral na din kayo at nang maging masaya naman ang sembreak natin!

This has been Dave Mave, XOXO!

No comments:

Post a Comment